| 1 |
ประกาศนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2569 |
 |
[ 3 ต.ค. 2568 ] | 0 |
| 2 |
ประกาศ เรื่อง ประมวลจริยธรรมผู้บริหาร สมาชิก และพนักงานส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 28 ส.ค. 2568 ] | 2 |
| 3 |
ประกาศ เรื่อง แนวทางการปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ |
 |
[ 28 ส.ค. 2568 ] | 4 |
| 4 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 11 มิ.ย. 2568 ] | 13 |
| 5 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 9 มิ.ย. 2568 ] | 11 |
| 6 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 16 พ.ค. 2568 ] | 21 |
| 7 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา(ทักษะ) |
 |
[ 26 มี.ค. 2568 ] | 22 |
| 8 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าร่วมการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา(ทักษะ) |
 |
[ 24 มี.ค. 2568 ] | 17 |
| 9 |
ประกาศรับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่ง พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา(ทักษะ) |
 |
[ 4 มี.ค. 2568 ] | 21 |
| 10 |
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 |
 |
[ 15 ต.ค. 2567 ] | 24 |
| 11 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ.2567 |
 |
[ 15 ต.ค. 2567 ] | 24 |
| 12 |
ประกาศคณะอนุกรรมการสรรหาพนักงานส่วนตำบลจังหวัดชัยภูมิ เรื่อง เลื่อนรับสมัครสรรหาพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร |
 |
[ 13 ก.ย. 2567 ] | 50 |
| 13 |
ประกาศรับสมัครสรรหาพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร |
 |
[ 29 ส.ค. 2567 ] | 32 |
| 14 |
ประกาศรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบลมาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งว่าง |
 |
[ 22 ส.ค. 2567 ] | 34 |
| 15 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่งคนสวน (ทักษะ) |
 |
[ 13 ส.ค. 2567 ] | 37 |
| 16 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาฯ ตำแหน่งคนสวน (ทักษะ) |
 |
[ 8 ส.ค. 2567 ] | 29 |
| 17 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่งคนสวน (ทักษะ) |
 |
[ 17 ก.ค. 2567 ] | 46 |
| 18 |
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี พ.ศ.2567-2569 ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 |
 |
[ 16 ก.ค. 2567 ] | 27 |
| 19 |
ประกาศรับโอน (ย้าย) นักวิชาการศึกษา |
 |
[ 25 มี.ค. 2567 ] | 53 |
| 20 |
ผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ.2566 |
 |
[ 19 ก.พ. 2567 ] | 55 |
| 21 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 24 ม.ค. 2567 ] | 42 |
| 22 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาฯ |
 |
[ 22 ม.ค. 2567 ] | 40 |
| 23 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 2 ม.ค. 2567 ] | 42 |
| 24 |
ประกาศรายชื่อผู้สอบคัดเลือกได้และการขึ้นบัญชี |
 |
[ 20 ธ.ค. 2566 ] | 41 |
| 25 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลฯ ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ |
 |
[ 23 พ.ย. 2566 ] | 51 |
| 26 |
แผนพัฒนาบุคลากรประจำปีงบประมาณ (พ.ศ.2567-2569) |
 |
[ 30 ต.ค. 2566 ] | 47 |
| 27 |
ประกาศการรับสมัครสอบคัดเลือกฯ ตำแหน่ง นักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ |
 |
[ 10 ต.ค. 2566 ] | 67 |
| 28 |
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2567-2569) |
 |
[ 4 ต.ค. 2566 ] | 32 |
| 29 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 24 ก.ค. 2566 ] | 68 |
| 30 |
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือก ฯ (ภาค ก และ ภาค ข) |
 |
[ 21 ก.ค. 2566 ] | 70 |
| 31 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 20 ก.ค. 2566 ] | 72 |
| 32 |
ประกาศรับสมัครพนักงานจ้าง ฯ 3 ตำแหน่ง 3 อัตรา |
 |
[ 3 ก.ค. 2566 ] | 70 |
| 33 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบลฯ สายงานผู้บริหารและสายงานผู้ปฎิบัติ |
 |
[ 11 พ.ค. 2566 ] | 68 |
| 34 |
รายงานผลการประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐประจำปี 2566 |
 |
[ 7 เม.ย. 2566 ] | 77 |
| 35 |
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
 |
[ 6 เม.ย. 2566 ] | 77 |
| 36 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
 |
[ 24 มี.ค. 2566 ] | 70 |
| 37 |
ประกาศผลการสรรหา ฯ ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักวิชาการเงินและบัญชี |
 |
[ 8 ก.พ. 2566 ] | 75 |
| 38 |
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือกฯ ภาค ก และภาค ข ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักวิชาการเงินและบัญชี |
 |
[ 7 ก.พ. 2566 ] | 82 |
| 39 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบฯ ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักวิชาการเงินและบัญชี |
 |
[ 6 ก.พ. 2566 ] | 90 |
| 40 |
ประกาศรับสมัครพนักงานจ้าง ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักวิชาการเงินและบัญชี |
 |
[ 13 ม.ค. 2566 ] | 76 |
| 41 |
รายงานผลการติดตามและประเมินผลการพัฒนาบุคลากร ประจำปี 2565 |
 |
[ 5 ม.ค. 2566 ] | 85 |
| 42 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
 |
[ 20 ธ.ค. 2565 ] | 82 |
| 43 |
แผนดำเนินงานส่งเสริมและบริหารจัดการ อบต.ภูแลนคา ให้เป็นองค์กรสุขภาวะ (Happy Workplace) |
 |
[ 9 ต.ค. 2565 ] | 32 |
| 44 |
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2566 |
 |
[ 7 ต.ค. 2565 ] | 77 |
| 45 |
รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
 |
[ 5 ก.ย. 2565 ] | 119 |
| 46 |
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 3) |
 |
[ 5 ก.ย. 2565 ] | 122 |
| 47 |
ประกาศรับโอน(ย้าย)พนักงานส่วนตำบล (สายบริหารฯ) |
 |
[ 20 มิ.ย. 2565 ] | 189 |
| 48 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 17 มิ.ย. 2565 ] | 135 |
| 49 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 15 มิ.ย. 2565 ] | 172 |
| 50 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 24 พ.ค. 2565 ] | 165 |
| 51 |
รับโอน(ย้าย)พนักงานส่วนตำบลหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นประเภทอื่น |
 |
[ 23 พ.ค. 2565 ] | 180 |
| 52 |
ประกาศผลการสอบคัดเลือกบุคคลเป็นอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น |
 |
[ 2 พ.ค. 2565 ] | 148 |
| 53 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกเป็นอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น |
 |
[ 29 เม.ย. 2565 ] | 146 |
| 54 |
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
 |
[ 19 เม.ย. 2565 ] | 186 |
| 55 |
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
 |
[ 18 เม.ย. 2565 ] | 208 |
| 56 |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
 |
[ 18 เม.ย. 2565 ] | 238 |
| 57 |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร พ.ศ.2565 |
 |
[ 8 เม.ย. 2565 ] | 196 |
| 58 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 29 มี.ค. 2565 ] | 188 |
| 59 |
ประกาศผลการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง (ภาค ก และภาค ข) |
 |
[ 28 มี.ค. 2565 ] | 188 |
| 60 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 25 มี.ค. 2565 ] | 202 |
| 61 |
แผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
 |
[ 25 ม.ค. 2565 ] | 208 |
| 62 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
 |
[ 25 ม.ค. 2565 ] | 203 |
| 63 |
การแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่การปฎิบัติราชการภายในของ อบต.ภูแลนคา |
 |
[ 4 ต.ค. 2564 ] | 200 |
| 64 |
แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน |
 |
[ 4 ต.ค. 2564 ] | 168 |
| 65 |
ประกาศรับโอนย้าย อบต.ภูแลนคา |
 |
[ 26 เม.ย. 2564 ] | 254 |
| 66 |
มอบหมายหน้าที่ อบต.ภูแลนคา ประจำปี 2564 |
 |
[ 26 เม.ย. 2564 ] | 241 |
| 67 |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ประจำปี 2564 |
 |
[ 23 เม.ย. 2564 ] | 266 |
| 68 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2563 |
 |
[ 23 เม.ย. 2564 ] | 267 |
| 69 |
แผนพัฒนาบุคลากร ปี 2564 |
 |
[ 15 มี.ค. 2564 ] | 227 |
| 70 |
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาบุคลากร พ.ศ.2564-2566 |
 |
[ 15 มี.ค. 2564 ] | 265 |
| 71 |
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พศ.2564-2566) |
 |
[ 14 ต.ค. 2563 ] | 236 |
| 72 |
คำสั่งแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่การปฎิบัติราชการภายในของ อบต.ภูแลนคา |
 |
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 196 |
| 73 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน |
 |
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 133 |
| 74 |
หนังสือมอบอำนาจ |
 |
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 164 |
| 75 |
คำสั่งแต่งตั้งปฎิบัติราชการแทน |
 |
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 147 |
| 76 |
แผนพัฒนาบุคลากร ปี 2563 |
 |
[ 14 ก.ค. 2563 ] | 225 |
| 77 |
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาบุคลากร พ.ศ.2561-2563 |
 |
[ 14 ก.ค. 2563 ] | 224 |
| 78 |
เลื่อนประกาศผลสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 3 ก.ค. 2563 ] | 268 |